Các thiết bị có thể sử dụng được ứng dụng K+.

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng K+ trên điện thoại di động, tablet, máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, Smart TV.

  • Qua trình duyệt/máy tính:Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng K+ trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay bằng cách đăng nhập tài khoản trên website https://xem.kplus.vn/
  • Điện thoại/ Máy tính bảng: Ứng dụng K+ có phiên bản cho cả hai hệ điều hành Android (từ 7.0 trở lên) và iOS (từ 14.0 trở lên). Để bảo vệ bản quyền nội dung phát sóng, ứng dụng không hỗ trợ với các thiết bị đã bẻ khóa/jailbreak hay root. Khách hàng nếu tải ứng dụng mà không xem được có thể kiểm tra thiết bị có từng bẻ khóa hay chưa theo hướng dẫn tại: https://www.thegioididong.com/hoi-dap/kiem-tra-root-tren-thiet-bi-android-787749 hoặc https://www.thegioididong.com/hoi-dap/bootloader-la-gi-cach-kiem-tra-may-da-mo-khoa-bootloader-1369051
  • Smart TV: Khách hàng có thể tìm ứng dụng K+ trong kho xem có xuất hiện hay không và thử tạo tài khoản sử dụng. Ứng dụng K+ tương thích với các thiết bị Samsung TV (đời 2018 – 2021), LG TV (hệ điều hành webOS 4.0 trở lên), Android TV (hệ điều hành Android 7.0 trở lên). Để kiểm tra tivi có tương thích để sử dụng ứng dụng hay không khách hàng có thể thực hiện:

- Đối với Android TV: Chọn cài đặt/Setting => Bấm Tùy chọn thiết bị => Chọn Giới thiệu => Kiểm tra phiên bản.

K+ App tương thích với các mẫu Smart TV:

- Các mẫu Smart TV Samsung ra mắt từ năm 2018 trở đi. (không phải năm thiết bị được sản xuất hay được khách hàng mua).

- Các mẫu Smart TV có Hệ điều hành Android 7.0 trở lên. Bao gồm các thương hiệu SONY, TCL, Skyworth, Asanzo, Sharp, Casper, Toshiba,…

- LG TV có hệ điều hành WebOS 4.0 trở lên.

Khách hàng có thể kiểm tra thiết bị có tương thích hay không theo hướng dẫn đính kèm bên dưới.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!