Đăng ký gói K+ app kèm data Mobifone

K+ phối hợp với Mobifone để triển khai “Gói Dịch Vụ K+ App Data”. Đây là (các) gói dịch vụ bao gồm (các) Gói Dữ Liệu Di Dộng và (các) Gói Thuê Bao K+do Bên MobiFone và K+ hợp tác cung cấp cho Khách Hàng.

  • Đối tượng áp dụng: thuê bao MobiFone trả trước hoặc thuê bao trả sau Mobifone.
  • Gói K+ app triển khai là gói Tiện Lợi 1 tuần và 1 tháng.
  • Để đăng ký gói dịch vụ K+ app Data khách hàng thực hiện theo các bước như sau:
Mã gói
Nội dung điều chỉnh từ 01/07/2022
KS7
- Giá cước: 39.000đ/tuần
- Quyền lợi:
+ Gói Tiện Lợi trên K+ app
+ Miễn phí data truy cập K+ app, nhận thêm 1GB truy cập internet
KS30
- Giá cước: 109.000đ/tháng
- Quyền lợi:
+ Gói Tiện Lợitrên K+ app
+ Miễn phí data truy cập K+ app, nhận thêm 3GB truy cập internet

Cú pháp đăng ký/gia hạn/huỷ gói:

TT
Yêu cầu
Cú pháp nhắn tin
Đầu số đăng ký
1
Đăng ký Gói Dịch Vụ
DK <MÃ GÓI > hoặc
KM <MÃ GÓI>Hoặc <MÃ GÓI>

999
2
Hủy Gói Dịch Vụ
HUY <MÃ GÓI>
3
Không gia hạn Gói Dịch Vụ
KGH <MÃ GÓI>
4
Kiểm tra dung lượng Gói Dịch Vụ
KT <MÃ GÓI>
5
Khách hàng chủ động gia hạn Gói Dịch Vụ
DK <MÃ GÓI>
Hoặc <MÃ GÓI>

Lưu ý:

  • Thuê bao sau khi mua gói thành công sẽ có tin nhắn từ Mobifone báo giao dịch thành công:
  • Nếu là lần đầu mua gói sẽ nhận được thêm tin nhắn từ kplus thông báo user mật khẩu đăng nhập.
  • Nếu là gia hạn (số điện thoại đã gắn với tài khoản trả phí) thì khách hàng chỉ cần mở app xem tiếp với thông tin tài khoản đã tạo trước đó
  • Nếu số điện thoại đã tạo tài khoản miễn phí gắn với bộ đầu thu sử dụng chảo thu hoặc đầu thu K+ TV Box (DTH/TVBOX) thì sẽ có tin nhắn từ Mobifone báo không thành công do “Số điện thoại đã đăng ký đầu thu K+”. Với trường hợp này khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ. Nhân viên tổng đài có thể hướng dẫn khách hàng cách thức gia hạn lại thuê bao để vừa có thể theo dõi trên tivi vừa được xem tài khoản K+ app miễn phí.
  • Nếu khách hàng muốn hủy tài khoản K+ miễn phí để mua gói K+ app đang gắn với số điện thoại của mình thì cần cung cấp lại ảnh chụp mã thẻ mã đầu thu và chứng minh thư (tất cả chụp chung trên một ảnh) và gửi về hòm thư hotro@vstv.vn để được hỗ trợ xóa tài khoản cũ.

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!