Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

Chính sách hủy thuê bao và hoàn phí thiết bị cho thuê bao mới

Chính sách hủy - hoàn phí thuê bao và thiết bị cho thuê bao mới, sử dụng đầu thu DTH và TV BOX của K+ được áp dụng như sau:

1. Chính sách hủy - hoàn phí thuê bao và thiết bị cho thuê bao

Số ngày tính từ ngày kích hoạt
1-7 ngày
8-14 ngày
Trên 14 ngày
Khả năng được hỗ trợ hủy


Không áp dụng
Hoàn phí thiết bị
100%
100%
Không áp dụng
Hoàn phí thuê bao 
100%
Trừ 1 tháng thuê bao
(áp dụng mức phí thực tế khách hàng đã thanh toán)
Không áp dụng
Hoàn phí lắp đặt 
Không áp dụng
Không áp dụng
Không áp dụng


2. Điều kiện đối với thiết bị để khách hàng được chấp nhận hủy và hoàn phí:

K+ chấp nhận hủy thuê bao & hoàn phí thuê bao và thiết bị nếu thiết bị đáp ứng các điều kiện sau:

Số lượng: Còn đầy đủ thiết bị và phụ kiện, bao gồm cả hộp thiết bị và sách hướng dẫn sử dụng

Tình trạng: 

+ Thiết bị và phụ kiện hoạt động bình thường, còn nguyên tem, không bị trầy xước, móp méo, hoặc

+ Thiết bị, phụ kiện bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

3. Quy trình hỗ trợ hủy, hoàn phí thuê bao:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đại lý lắp đặt thuê bao cho mình trước đó để yêu cầu hủy và hoàn phí.
  • Bước 2: Đại lý kiểm tra thông tin thuê bao và tình trạng thiết bị để thực hiện theo chính sách và điều kiện hủy, hoàn phí thuê bao của VSTV nêu trên.
  • Bước 3: Nếu thuê bao đáp ứng được các điều kiện được nêu trong mục 1 và 2 kể trên, Đại lý hoàn phí thuê bao và phí thiết bị cho khách hàng, và trừ phí 1 tháng thuê bao (nếu đã kích hoạt từ 8 đến 14 ngày).

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeVeNGlN97NYwuXaC_QCMucjUxU9S9EBq7QR8u6sc0tDbp9_w/viewform.

 Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!

Chọn tệp hoặc kéo và thả các tệp
Hữu ích?
Đúng
Không
  1. Oanh

  2. Đã đăng
  3. Đã cập nhật

Bình luận