Hiện tượng đen màn hình khi xem trên trình duyệt.

Biểu hiện

Trên màn hình máy tính chỉ có màu đen mà không có thông báo nào.

Nguyên nhân:

  • Khách hàng không sử dụng một trong số các trình duyệt Google Chrome, Microsoft Edge, Safari, Mozilla Firefox trên Window 8, 10, 11 hoặc MacOS để xem hoặc:
  • Hiện tượng xảy ra trong thời điểm chất lượng Internet chưa đảm bảo, hoặc:
  • Lịch sử duyệt Web của trình duyệt lớn cần được xóa, hoặc:
  • Card màn hình trên máy tính chưa được cài đặt Driver của nhà sản xuất.

Hướng xử lý:

Khách hàng cần sử dụng một trong số các trình duyệt đã được khuyến nghị: Google Chrome, Microsoft Edge, Safari, Mozilla Firefox trên Window 8, 10, 11 hoặc MacOS để đăng nhập và xem K+. Một số trình duyệt khác khách hàng cũng có thể xem nhưng K+ không đảm bảo chất lượng như xem trên các trình duyệt kể trên.

Lưu ý: Cần đợi từ 2-3 phút trước khi chuyển sang xem trên trình duyệt khác. Khách hàng có thể bấm chọn Tạm dừng (Pause) sẽ giúp cho việc chuyển đổi trình duyệt được nhanh hơn.

Khách hàng bấm mục Chất lượng để theo dõi và bấm chuyển sang 1 kênh bất kỳ.

Nếu trên màn hình hiển thị bảng mức Chất lượng hình ảnh như hình dưới: Khách hàng có thể đợi vài giây hoặc chọn kênh SD (ví dụ VTV2) để xem trước khi chọn kênh muốn xem.

Sau khi chuyển kênh, trên màn hình không hiển thị từng mức Chất lượng hình ảnh mà chỉ như hình dưới đây: Khách hàng cần đăng xuất và đăng nhập lại. Thực hiện mục 3.3 nếu chưa khắc phục được.

Xóa lịch sử duyệt Web trước khi thực hiện đăng nhập lại

K+ khuyến nghị Khách hàng sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Mozilla Firefox để xem K+. Trong trường hợp lịch sử duyệt Web lớn sẽ cần phải xóa đi bằng cách bấm phím tổ hợp phím CTRL + SHIFT + DELETE để mở cửa sổ (Tab) có tên XÓA LỊCH SỬ DUYỆT WEB (Clear browsing data) trên duyệt Google Chrome, xóa Mọi thứ (All time) trong dòng Xóa các mục sau từ (Time range).

Khách hàng cần chủ động cập nhật Driver cho card màn hình máy tính của mình



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!