Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

Phí bảo hành thiết bị

K+ quy định về phí bảo hành như sau:

THIẾT BỊ CÒN TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Loại thiết bị Quyền lợi của Khách hàng
Đầu thu K+ Được đổi thiết bị miễn phí và thời gian bảo hành còn lại tối đa bằng thời gian của thiết bị cũ và tối thiểu là 03 tháng
Điều khiển của đầu thu K+ HD, K+ TVBOX và K+ SD SmardTV STB111-VST-MTC01
Bộ chuyển đổi nguồn (Adapter) của đầu thu K+ HD, K+ TVBOX và K+ SD SmardTV STB111-VST-MTC01 
Thẻ giải mã K+
THIẾT BỊ NGOÀI ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Quyền lợi của Khách hàng Được đổi thiết bị với mức phí bảo hành dưới đây và thời gian bảo hành được tính thêm 03 tháng kể từ ngày đổi thiết bị bảo hành
Loại thiết bị Phí bảo hành
Đầu thu K+ SD Lỗi thông thường*: 150.000đ
Lỗi nghiêm trọng**: 250.000đ
Điều khiển của đầu thu K+ SD SmardTV STB111-VST-MTC01  80.000đ
Bộ chuyển đổi nguồn (Adapter) của đầu thu K+ SD SmardTV STB111-VST-MTC01  120.000đ
Đầu thu K+ HD và K+ TVBOX Lỗi thông thường: 200.000đ
Lỗi nghiêm trọng: 400.000đ
Điều khiển của đầu thu K+ HD và K+ TVBOX 120.000đ
Bộ chuyển đổi nguồn (Adapter) của đầu thu K+ HD và K+ TVBOX 120.000đ
Thẻ giải mã K+ 120.000đ

* Các lỗi thông thường: Hỏng nguồn, hỏng hộp kênh…, có thể thay thế linh kiện.

**Lỗi nghiêm trọng: Hỏng main board, hỏng CPU, không thể sửa chữa được bằng cách thay thế linh kiện hoặc bị bóc tem bảo hành.

Tham khảo điều kiện bảo hành thiết bị trong bài viết sau: https://hotro.kplus.vn/article/144-thiet-bi-trong-dieu-kien-bao-hanh-va-ngoai-dieu-kien-bao-hanh

Chọn tệp hoặc kéo và thả các tệp
Hữu ích?
Đúng
Không
  1. Oanh

  2. Đã đăng
  3. Đã cập nhật

Bình luận