Hướng dẫn gia hạn thuê bao trực tuyến

Các bước để gia hạn thuê bao trực tuyến:

Bước 1: Chuẩn bị các thông tin cần thiết để gia hạn: 

- Mã số thẻ K+/Mã đầu thu K+TV Box, 

- Số điện thoại, 

- Thẻ thanh toán Quốc tế, thẻ ngân hàng nội địa, các ứng dụng ngân hàng mobile banking liên kết với VNPay, ứng dụng Moca/Shopeepay...

Bước 2: Truy cập website K+ TẠI ĐÂY

Bước 3: Chọn gia hạn cho thuê bao DTH/K+ TV Box hoặc Thuê bao ứng dụng K+ tương ứng như hình ảnh bên dưới. Nhập các thông tin cần thiết.


Bước 4: Chọn gói cước và thời hạn. Chọn hình thức thanh toán: 

Lưu ý: Nếu có coupon khuyến mãi tặng kèm khách hàng vui lòng lưu lại mã để điền thông tin khi thanh toán để được hưởng ưu đãi tương ứng.


- Thẻ nội địa/Quét mã VNPAY QR/Moca: (nếu bạn dùng thẻ ATM phát hành bởi các ngân hàng trong nước) => điền các thông tin liên quan đến thẻ và xác nhận thanh toán

- Shopeepay, Momo: Khách hàng quét mã QR để thanh toán.

- Thẻ quốc tế (nếu bạn dùng thẻ phát hành mang lô-gô của các tổ chức thẻ quốc tế như Visa/Master/JCB/AMEX => điền các thông tin liên quan đến thẻ và xác nhận thanh toán.

Lưu ý: Sau khi gia hạn thành công qua thẻ tín dụng hệ thống sẽ tự động lưu thông tin để tiếp tục gia hạn trước khi thuê bao hết hạn 07 ngày. Nếu thời điểm hệ thống gia hạn mà thẻ của khách hàng không đủ hạn mức thì hệ thống sẽ lọc lại một lần nữa để gia hạn cho thuê bao. Như vậy trong các lần sau khách hàng sẽ không cần thực hiện thao tác thủ công nữa.

Trường hợp khách hàng chưa có nhu cầu gia hạn tiếp thuê bao có thể thực hiện thao tác hủy gia hạn tự động bằng cách soạn tin nhắn: K*HuyTDGH*[Mã số thẻ giải mã] gửi 6058

Ví dụ: K*HuyTDGH*123456789123 gửi 6058

Bước 5: Xác nhận kết quả giao dịch gia hạn: Hệ thống sẽ thông báo kết quả giao dịch gia hạn.

Lưu ý: Cần bật sẵn đầu thu trong quá trình gia hạn để nhận lệnh kích hoạt từ hệ thống.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!