Cách cập nhật thông tin tài khoản.

Ứng dụng K+ và website www.kplus.vn đều có tính năng cập nhật tài khoản để khách hàng chủ động cập nhật tên và mật khẩu. Để cập thực hiện: 

- Trên ứng dụng: chọn mục Cập nhật tài khoản và làm theo các bước hướng dẫn.

- Trên trình duyệt: chọn mục Tài khoản của tôi và cập nhật các thông tin tương ứng.

- Trên ứng dụng Smart TV: bấm vào biểu tượng tài khoản (trên cùng ở Trang chủ) và lựa chọn thông tin cần cập nhật.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi số điện thoại/email đăng ký tài khoản thì chỉ cần liên hệ tổng đài 1900 1592 hoặc liên hệ hỗ trợ trực tuyến trên website kplus.vn để được hỗ trợ. Khách hàng chỉ cần cung cấp bằng chứng để chứng minh chủ sở hữu với tài khoản bằng cách:

- Đối với tài khoản miễn phí (tặng kèm với đầu thu chảo vệ tinh/K+ TV Box): Chụp một hình có thông tin mã thẻ K+ kèm đầu thu  và gửi về địa chỉ email hotro@vstv.vn hoặc live chat tại https://www.kplus.vn/

- Đối với tài khoản K+app trả phí: cần cung cấp được ảnh chụp giao dịch trừ tiền khi mua gói cước trên số điện thoại sai và gửi về địa chỉ email hotro@vstv.vn hoặc live chat tại https://www.kplus.vn/. Sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ thực hiện việc thay đổi số điện thoại như yêu cầu. Hệ thống sau đó sẽ gửi tới số điện thoại mới đăng ký một tin nhắn kèm link xác nhận. Trong vòng 01 giờ kể từ khi nhận tin nhắn khách hàng cần bấm vào link theo hướng dẫn để hoàn tất việc thay đổi số điện thoại. Nếu khách hàng không bấm vào link hoặc quá thời hạn 01 giờ thì việc xác nhận thay đổi sẽ không được thực hiện. Khi đó nếu vẫn có nhu cầu thay đổi số điện thoại vui lòng liên hệ lại tổng đài 19001592 để được hỗ trợ.

Nội dung tin nhắn khách nhận được như sau:

Quy khach vui long bam vao link https://www.kplus.vn/mykplus/verify?id=230518095801 de thuc hien thay doi SDT cho tai khoan K+ app. Link co hieu luc trong 1 gio

Việc cập nhật thông tin sẽ hỗ trợ K+ trong việc quản lý thuê bao và cung cấp nội dung các chương trình khuyến mãi, nội dung mới tới khách hàng được nhanh nhất.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!