Số lượng thiết bị có thể sử dụng để xem ứng dụng K+

Mỗi tài khoản ứng dụng K+ có thể đăng nhập tới 04 thiết bị trên các nền tảng Smart TV/ website/ điện thoại/ máy tính bảng và có thể xem đồng thời trên 2 thiết bị. (**)

Khách hàng có thể chủ động xóa thiết bị không dùng tới bằng cách: Trên K+ App của điện thoại, máy tính bảng, bấm mục Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, bấm tiếp mục Quản lý thiết bị để xóa thiết bị cần thiết).

Lưu ý:

- Tài khoản ứng dụng K+ MIỄN PHÍ được tặng kèm thiết bị chảo và đầu thu vệ tinh K+ hoặc đầu thu K+ TV BOX chỉ xem trên 1 thiết bị tại cùng thời điểm)

- Smart TV không áp dụng cho tài khoản ứng dụng K+ MIỄN PHÍ và gói ứng dụng K+ mua theo tuần. Với tài khoản K+app trả phí khách có thể lựa chọn xem trên 2 tivi cùng lúc hoặc xem trên 1 tivi và xem thêm trên 1 thiết bị di động.

- Khi xem qua trình duyệt khách hàng nên cố định trên 01 trình duyệt cho các lần đăng nhập khác nhau để tránh hệ thống ghi nhận việc đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau.

Ví dụ nếu khách hàng vừa đăng nhập trên trình duyệt Chrome và Firefox thì hệ thống sẽ hiểu là đăng nhập trên 02 thiết bị khác nhau mặc dù khách hàng chỉ sử dụng trên cùng một máy tính.

Lưu ý:

Mỗi một thuê bao chỉ đăng ký được một (01) tài khoản K+ bất kể đăng ký bằng thông tin thuê bao chính hay phụ.



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!