Lỗi kỹ thuật [RE – 50]

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra. Vui lòng thử lại sau. Lỗi kỹ thuật. Vui lòng kiểm tra đường truyền mạng Internet và khởi động lại (reboot) thiết bị hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592. RE-X(1, 2, 3...501)

Nguyên nhân:

1. Do Tivi hoặc máy chiếu không hỗ trợ tính năng HDCP,

2. Nguyên nhân chưa xác định

Khắc phục:

Bước 1. Khách hàng có thể bấm chọn CÀI ĐẶT TRUY CẬP, chọn CÀI ĐẶT HỆ THỐNG -> KHỞI ĐỘNG LẠI hoặc Rút nguồn TV BOX và cắm lại.

Bước 2. Nếu lỗi vẫn chưa được khắc phục, có thể thực hiện lại việc: Rút nguồn TV BOX, rút cáp HDMI ra khỏi cổng HDMI trên thiết bị.

Bước 3: Cắm lại nguồn và đợi khoảng 5 phút trước khi cắm lại cáp HDMI vào cổng HDMI. Lưu ý nên đổi sang cổng HDMI khác so với cổng trước đó đã dùng rồi chọn lại tín hiệu vào cho ti vi xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!