Kênh này không nằm trong gói thuê bao của khách hàng, cần nâng cấp gói để xem

Biểu hiện:

Trên màn hình hiển thị thông báo: "Kênh này không nằm trong gói thuê bao của khách hàng, cần nâng cấp gói để xem"

Nguyên nhân:

Kênh bạn đang muốn xem không nằm trong gói kênh đã mua.

Hướng xử lý:

Vui lòng mua gói tương ứng để có thể theo dõi. Bạn có thể tham khảo mua gói cước TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ 1900 1592 để có thêm thông tin chi tiết.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!