(P912) Đã có lỗi xảy ra

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "(P912   hoặc C912   hoặc S912   hoặc W912) Đã có lỗi xảy ra" Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(P912   hoặc C912   hoặc S912   hoặc W912) Failed to play"

Nguyên nhân:

Lỗi chương trình hoặc tại thời điểm hệ thống có lỗi. Hoặc khách hàng sử dụng VPN.

Hướng xử lý:

Khách hàng vui lòng bấm thử lại để xem chương trình và đảm bảo không mở VPN. Nếu vẫn không thể theo dõi được vui lòng liên hệ 1900 1592 để thông báo kỹ thuật kiểm tra cung cấp nội dung đang xem bị lỗi, nền tảng gặp lỗi để nhân viên tổng đài có thông tin gửi kỹ thuật hỗ trợ khắc phục.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!