Hướng xử lý khi gặp mã lỗi NEWREG_3002

Khách hàng sau khi đăng ký tài khoản K+app thành công mà đăng nhập hệ thống báo: "Tài khoản K+ của bạn đã bị khóa. Vui lòng liên hệ tổng 1900 1592 để biết thêm chi tiết. NEWREG_3002"


Nguyên nhân:

- Có thể khi thuê bao K+ của khách hàng được kích hoạt nhưng không có số điện thoại.

- Hoặc có số điện thoại và hệ thống đã tạo tài khoản K+app miễn phí đi kèm nhưng khách hàng quên chưa đăng nhập trong thời gian 07 ngày kể từ khi tài khoản được tạo dẫn tới hệ thống tự động khóa tài khoản để bảo lưu.

-Hoặc do thuê bao đã kích hoạt từ lâu nhưng khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng tài khoản K+ app miễn phí nên hệ thống sẽ tạm khóa để bảo lưu tài khoản.

Hướng xử lý:

Với trường hợp này khách hàng chỉ cần gửi lại 1 ảnh chụp chung đầu thu kèm thẻ giải mã K+ và chứng minh thư để xác nhận chủ thuê bao (với đầu TVBOX không cần thẻ giải mã K+) và gửi về hòm thư hotro@vstv.vn hoặc facebook messenger https://www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus, nhân viên sẽ hỗ trợ mở lại tài khoản.


Tham khảo mẫu ảnh chụp:


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!