(C151) Có lỗi, không xem lại được chương trình này.

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "(C151) Có lỗi, không xem lại được chương trình này"

hoặc: (S151) Có lỗi, không xem lại được chương trình này.

Nguyên nhân:

Đã có lỗi xảy ra trong quá trình tải nội dung. Hoặc mạng internet không ổn định.

Hướng xử lý:

Khách hàng vui lòng kiểm tra lại đường truyền internet để có chất lượng hình ảnh tốt nhất thì tốc độ tải cần đạt tối thiểu 2,5Mbs và cường độ tín hiệu >65%. Khách hàng có thể kiểm tra tốc độ tải trên Smart TV bằng cách vào kho ứng dụng tải ứng dụng OpenSignal.

Hoặc kiểm tra tốc độ tải từ máy tính/điện thoại di động bằng cách truy cập https://www.speedtest.net/. Nếu internet không đảm bảo khách hàng có thể thử khởi động lại modem và thử lại. Nếu chất lượng internet vẫn đảm bảo và ổn định mà vẫn hiển thị câu thông báo kể trên khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ.



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!