(C101 hoặc S101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.

Biểu hiện:

Trên màn hình hiển thị câu thông báo: "((C101 hoặc S101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.". hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(C101 or S101) Please check your cables and internet connection.

Nguyên nhân:

Do không có kết nối internet (WIFI, LAN) từ SmartTV/ đầu thu K+TV Box đến thiết bị MODEM khi đang xem LIVE/RESTART/REPLAY/VOD hoặc khi đang đứng các màn hình Home, LiveTV, VOD, Search,…

Hướng xử lý: Có thể thử rút cab mạng LAN và cắm lại hoặc khởi động lại moderm internet bằng cách rút nguồn điện của moderm và cắm lại. Nếu chất lượng mạng không đảm bảo cần liên hệ nhà mạng để kiểm tra tốc độ tải và cường độ đã đúng yêu cầu gói cước khách hàng đăng ký hay chưa.

Khi có internet trở lại, thông báo mã 101 sẽ không xuất hiện nữa. Tín hiệu phát cũng sẽ tự động được khôi phục nếu thời gian mất kết nối không quá lâu.Trên đầu thu K+TV Box: Đèn LED xanh bị tắt hoặc sáng nháy không ổn định. Khách hàng có thể thử chuyển đổi giữa mạng LAN sang wifi hoặc ngược lại để xem chất lượng internet có tốt hơn hay không.

Khách hàng có thể kiểm tra lại Chất lượng đường truyền internet  cần đạt tối thiểu 2.5Mbs và cường độ tín hiệu >=65% để có chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Trên Smart TV: Khách hàng có thể kiểm tra tốc độ tải bằng cách vào kho ứng dụng tải ứng dụng OpenSignal.

Trên đầu thu K+TV Box: Bấm nút APPS trên điều khiển để kiểm tra tốc độ tải và cường độ tín hiệu.

Hoặc kiểm tra tốc độ tải từ máy tính/điện thoại di động bằng cách truy cập https://www.speedtest.net/. Nếu internet không đảm bảo khách hàng có thể thử khởi động lại modem và thử lại. Nếu chất lượng internet vẫn đảm bảo và ổn định mà vẫn hiển thị câu thông báo kể trên khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!