Bếp Trưởng Tới - Series phim K+ sản xuất

Sau thành công rực rỡ của hai Original Series do Truyền hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL là “Trại Hoa Đỏ” và “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ”, bộ phim “Bếp Trưởng Tới!” đã được khán giả đón đợi ngay khi vừa giới thiệu. Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực, được yêu thích qua nhiều thế hệ như Phương Anh Đào (vai Uyên Thư) , Hoàng Trung (Kỳ Hải), Nghệ sĩ Lê Quốc Nam (Bếp trưởng Sơn), NSƯT Mỹ Duyên (Madame Lan Lung Linh)…, bộ phim của đạo diễn Văn Công Viễn khai thác những góc nhìn mới mẻ về nghề bếp, những trăn trở của thế hệ trẻ về hoài bão, sự nghiệp và tình yêu thông qua các tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Phim gồm20 tập, mỗi tập 26 phút, xoay quanh Kỳ Hải với ước mơ cháy bỏng được trở thành bếp trưởng nổi tiếng. Anh đến xin việc tại nhà hàng Saigon d’Or và bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất… Những tưởng khởi đầu suôn sẻ, nhưng không, tại đây, chàng trai trẻ buộc phải vượt qua nhiều thử thách oái oăm từ vị bếp trưởng tên Sơn 3S khó tính, những đồng nghiệp láu cá, lại còn phải đối mặt với Uyên Thư - cô nàng quản lý nhà hàng từng là “tình một đêm” bị anh đá phũ phàng...

Không chỉ khắc họa sinh động và vui nhộn những góc khuất nghề bếp, bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt bối cảnh, nghiệp vụ nghề nghiệp để truyền tải “ngon” nhất phần vị của món ăn, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến công chúng. Các món ăn trong phim được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cung đình truyền thống, biến tấu theo phong cách chế biến hiện đại, dưới sự cố vấn của những bếp trưởng hàng đầu như Chef Võ Quốc, Chef Tommy Tran.

Phim đang phát sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+LIFE và app K+, độc quyền của Truyền Hình K+ trên mọi nền tảng. Cùng với Bếp Trưởng Tới! là Ưu Đãi Siêu Hời! Xem phim Bếp Trưởng Tới! trên app K+ gói Tiện Lợi – giảm 50%, chỉ từ 40,000 đồng/tháng.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!