Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A801 hoặc P801 hoặc C801 hoặc S801 hoặc W801)

Biểu hiện trên màn hình TV:

Trên màn hình sẽ xuất hiện câu thông báo: "KĐã có lỗi xảy ra khi xem. (A801 hoặc P801 hoặc C801 hoặc S801 hoặc W801)" Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: " Player error. Player encountered a problem with stream. (A801 or P801 hoặc C801 or S801 or W801)

Nguyên nhân:

Do ứng dụng không tải được video do lỗi kết nối (chậm hoặc không có kết nối)

Hướng xử lý:

Khách hàng cần kiểm tra lại đường truyền Internet đã đảm bảo hay chưa. Tốc độ tải tối thiểu cần đạt là 2.5Mbs. Kiểm tra thông số qua https://www.speedtest.net/ để biết chất lượng Internet. Khách hàng có thể thử chuyển đổi giữa mạng LAN và Wifi xem chất lượng mạng nào tốt hơn để cân nhắc sử dụng.

Trường hợp chất lượng Internet không có vấn đề gì mà vẫn gặp câu thông báo thì vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để cung cấp một số thông tin để kỹ thuật có thể kiểm tra thêm như:

- Tài khoản: 

- Kênh/nội dung + chương trình Live/restart/replay: 

- Nền tảng gặp lỗi:

- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, khách đang kết nối LAN hay wifi đã thử chuyển đổi giữa 2 mạng hay chưa có khác gì nhau hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu

- Địa chỉ IP sử dụng, thông số check qua speedtest 

- Tần xuất gặp câu thông báo.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!