Biểu hiện:Màn hình hiển thị câu thông báo kèm mã lỗi: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A821; P821; C821; S821; W821)" hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh:...
Biểu hiện: Khách hàng khi xem lại nội dung đã phát màn hình hiển thị câu thông báo: - Khi sử dụng Smart TV hoặc K+ TV Box: [C150 hoặc S150] Có...
Biểu hiện:Màn hình hiển thị câu thông báo:Khi mở ứng dụng: [A904 hoặc P904 hoặc C904 hoặc W904] Có lỗi xảy ra, vui lòng khởi động lại ứng dụng và thử...
Biểu hiện:Khách hàng khi sử dụng ứng dụng K+ qua Smart TV, Thiết bị di động, đầu thu K+ TV Box nếu màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã...
Biểu hiện:Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem.(A999 hoặc P999 hoặc C999 hoặc S999 hoặc W999"Nguyên nhân:Trong quá trình xem nếu App phát...
Biểu hiện trên màn hình TV: Trên màn hình sẽ xuất hiện câu thông báo: "KĐã có lỗi xảy ra khi xem. (A801 hoặc P801 hoặc C801 hoặc S801 hoặc...
Biểu hiện:Màn hình hiện thị câu thông báo: "C110 Offline Tính năng này hiện chưa được hỗ trợ. Hoặc S110 Offline Tính năng này hiện chưa được hỗ trợ.Nguyên nhân:Do người dùng...
Biểu hiện:Màn hình hiển thị câu thông báo bằng chữ: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809) hoặc câu thông báo bằng...
Biểu hiện: Thông báo "A001/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Câu thông báo xuất hiện khi khách hàng...