Trang thông tin hỗ trợ khách hàng của Truyền hình K+

Bắt đầu một hội thoại

Hỗ trợ DTH

Khách hàng sử dụng gói cước Premium+ xem qua chảo thu vệ tinh nếu gặp lỗi có thể tra cứu cách khắc phục tại đây. Khách hàng vui lòng kiểm tra câu thông báo kèm mã lỗi chính xác trên màn hình ti vi và tìm kiếm bài viết tương ứng để có thông tin chi tiết. Lưu ý chọn bài viết với tiêu đề mã lỗi và loại đầu thu đang sử dụng tương ứng.

  • KHÔNG CÓ DỊCH VỤ.

    Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp câu thông báo hiển thị trên màn hình với nội dung “Không có dịch vụ”, quý khách hàng vui lòng  thực hiện các bước đơn giản sau để xử lý: Bước 1: Bấm phím Me...

  • Hướng dẫn cách lắp đặt chảo thu và tinh chỉnh mắt chảo thu (LNB).

    Khách hàng nếu muốn có thể tự lắp chảo thu qua hướng dẫn dưới đây: Bước 1: Xác định vị trí lắp chảo thu: Bước 2: Xác định góc ngẩng và phương vị: Bước 3: Lắp chảo thu: Khách hàng có thể tham khảo cách...

  • TÌM KIẾM LỖI (KHÔNG CÓ KÊNH) trên đầu thu Opentech.

    Biểu hiện: Khách hàng sử dụng đầu thu Opentech khi gặp lỗi không có kênh trên màn hình ti vi sẽ hiển thị câu thông báo: TÌM KIẾM LỖI hoặc KHÔNG CÓ KÊNH Hình ảnh minh họa đầu thu Opentech Nguyên nhân: ...

  • LỖI AR2/AR3/AR4/AR5/AR7 - THUÊ BAO CỦA BẠN ĐÃ HẾT HẠN.

    Biểu hiện: Trên màn hình sẽ xuất hiện câu thông báo tùy thuộc loại thiết bị đang sử dụng: - Đối với đầu thu SmardTV: AR3/AR5 – Thuê bao của bạn đã hết hạn. - Đối với đầu thu Opentel: AR4 – Thuê bao củ...

  • SC/SC1/SC2/SC3 – HÃY CHẮC CHẮN THẺ ... I99/AR3/AR6 - LỖI HỆ THỐNG, AR5 - KÊNH NÀY...

    Khi màn hình hiển thị thông báo có mã lỗi:  Khi gặp lỗi SC/SC1/SC2/SC3 - Hãy chắc chắn thẻ đã được đưa vào đúng cách hoặc lỗi I99/AR3/AR6 - Lỗi hệ thống hoặc lỗi AR5 - Kênh này không nằm trong gói thu...

  • KHÔNG CÓ TÍN HIỆU. MỨC TÍN HIỆU KHÔNG ĐỦ TRÊN ĐẦU THU TECHNICOLOR HD.

    Biểu hiện: Màn hình TV hiển thị thông báo: Mức tín hiệu không đủ. Vui lòng kiểm tra dây cáp nối từ chảo thu đến đầu thu.. Nguyên nhân: Đang xảy ra mưa lớn tại trạm phát gốc hoặc tại chính khu vực thuê...

  • HIỆN TƯỢNG ĐEN MÀN HÌNH TRÊN ĐẦU THU TECHNICOLORHD.

    Biểu hiện: Không có thông báo nào giữa màn hình đen, chỉ có tên kênh và chương trình phát sóng khi thực hiện chuyển kênh. Các kênh VTV5 (#10) hoặc VTV9 (#14) xem được, có thể không.Nguyên nhân: 1.  Cắ...

  • THIẾU KÊNH VTV2.

    Trường đầu thu của khách hàng bị thiếu kênh VTV2, để tìm lại kênh tùy thuộc loại đầu thu đang sử dụng là loại nào, khách hàng thực hiện các bước thao tác tương ứng sau: + Đầu thu Technicolor/Opentech:...

  • CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ MẤT KÊNH TRÊN ĐẦU Z3/Z4.

    Biểu hiện:  • Kênh không xuất hiện trong danh sách khi bấm phím OK trên điều khiển đầu thu, hoặc: • Bấm chuyển sang kênh muốn xem nhưng tự nhảy sang một kênh khác. Nguyên nhân:  • Tín hiệu trên đầu th...

  • CÁCH XÁC LẬP MẶC ĐỊNH TRÊN ĐẦU THU Z3/Z4.

    Thao tác sẽ đưa đầu thu về chế độ mặc định của nhà sản xuất, trừ phiên bản phần mềm. Sau khi thực hiện xác lập mặc định, các chế độ mà người dùng thiết lập trên đầu thu như hẹn giờ, danh sách kênh yêu...