Gia hạn bằng tài khoản sim Viettel hoặc Mobifone đã trừ tiền nhưng thuê bao chưa được gia hạn.

Trong trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại sim Viettel/Mobifone để gia hạn thuê bao mà hệ thống đã trừ tiền, nhưng thuê bao K+ chưa được gia hạn lại, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin về địa chỉ email hotro@vstv.vn bao gồm:

- Bằng chứng về việc bị trừ tiền, số tiền đã bị trừ.

- Thông tin mã thẻ K+,

- Số điện thoại sử dụng để thực hiện gia hạn, thời gian thực hiện.

K+ sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin tới khách hàng sớm nhất có thể.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!