Gia hạn nhầm mã thẻ K+ thì cần làm gì?

K+ khuyến nghị khách hàng cần kiểm tra mã thẻ 12 chữ số chính xác đang gắn ở đầu thu K+ trước khi thực hiện gia hạn để tránh sai sót, ảnh hưởng tới quyền lợi của mình.

Nếu khách hàng thực hiện gia hạn sai mã số thẻ, K+ chỉ có thể hỗ trợ khi thẻ được gia hạn chỉ sai khác so với thẻ đúng 1 -2 chữ số do sai sót trong quá trình thao tác. Với trường hợp này khách hàng cần liên hệ tổng đài ngay để yêu cầu hỗ trợ. (Tối đa là trong vòng 07 ngày kể từ khi thực hiện gia hạn).

Các trường hợp sai nhiều số (>2 số) thì rất tiếc K+ sẽ không hỗ trợ được. Khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được giải đáp


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!