Gia hạn thuê bao qua ví điện tử Momo.
Để gia hạn thuê bao bằng ví điện tử Momo khách hàng có thể thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Đăng nhập MoMo > Tại mục “Tìm kiếm” (góc trên, bên trái) gõ K+
Bước 2: Chọn “Truyền hình K+” > Nhập“Số thẻ giải mã”
Bước 3: Chọn Số tháng gia hạn
Bước 4: Bấm "Xác nhận" để hoàn tất gia hạn.
Tải, đăng ký sử dụng Ví MoMo miễn phí với từ khóa ‘MoMo’ trên cửa hàng ứng dụng AppStore hoặc CHPlay.
Để có tiền trong Ví MoMo sẵn sàng gia hạn cước truyền hình K+, khách hàng có thể tham khảo các cách TẠI ĐÂY
Lưu ý: Đối với gói K+ app khách hàng có thể mua gói hoặc gia hạn trên ví Momo bằng cách thực hiện:
Sau khi vào app Momo => bấm tìm kiếm “K+” hoặc vào appMoMo -> Thanh toán hóa đơn -> Thanh toán truyền hình sẽ thấy 2 menu liên quan đến dịch vụ K+ như sau:
(1) Mua tài khoản ứng dụng K+ => Khách hàng có thể mua mới hoặc gia hạn tài khoản K+ trả tiền đã có bằng cách nhập thông tin số điện thoại cần đăng ký mới hoặc cần gia hạn.
(2) Gia hạn cước truyền hình K+ =>Khách hàng có thể gia hạn thuê bao K+ gồm thuê bao DTH, TVBOX, tài khoản K+ trả tiền bằng cách nhập thông tin số thẻ giải mã (hoặc mã đầu thu TVBOX, mã thẻ ảo tài khoản K+).
- Nếu Số điện thoại chưa gắn với tài khoản app K+: khách hàng sẽ nhận được thông báo mua gói thành công và nhận tin nhắn từ kplus thông báo tài khoản và mật khẩu đăng nhập ứng dụng.
- Nếu Số điện thoại đã gắn với tài khoản app K+ trả phí: hệ thống thông báo mua gói thành công và Khách hàng chỉ cần mở app xem bình thường.
- Nếu Số điện thoại đã gắn với tài khoản app K+ miễn phí gắn với đầu DTH/TVB: sẽ có thông báo “ Số điện thoại đã đăng ký đầu thu K+” khi đó khách hàng cần gia hạn lại thuê bao DTH/TVB để vừa xem thuê bao chính qua tivi vừa xem trên tài khoản miễn phí. Hoặc nhập số điện thoại khác để tiếp tục mua gói. Hoặc nếu khách hàng có thể liên hệ 19001592 để nhờ hỗ trợ hủy tài khoản K+ app miễn phí và đăng ký mua gói lại.