Một số tình huống xảy ra khi mua gói qua Lazada

Khi khách hàng mua gói cước qua Lazada có thể sẽ gặp một số tình huống như:

Tình huống

Nội dung SMS gửi cho KH (từ kplus)

Hướng xử lý

Số điện thoại gắn với tài khoản trả tiền

Ban da mua thanh cong goi PACK NAME thoi han xx thang cho tai khoan K+ voi ma GD Lazada xxxxxxxxxxxxxxx. Truy cap https://hotro.kplus.vn/ khi can ho tro.

Tài khoản đã bị trừ tiền và thuê bao đã được gia hạn mà vẫn chưa xem được. Vui lòng liên hệ tổng đài để kiểm tra tình trạng thuê bao trên hệ thống. Tổng đài viên sẽ gửi lại lệnh kích hoạt tới thuê bao để xem bình thường.

Số điện thoại không gắn với tài khoản nào.

Ban da mua thanh cong tai khoan K+ goi PACK NAME, xx thang voi ma GD Lazada xxxxxxxxxxxxxxx. Tai ung dung K+, ten dang nhap: xxxxxxxxxx, mat khau: xxxxxxxx.

Khách hàng đã thanh toán thành công và tài khoản của khách hàng được hệ thống tạo tự động gắn với số điện thoại của đã mua gói. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng, đăng nhập theo thông tin user/pass trong tin nhắn và xem ngay. Nếu thuê bao vẫn chưa xem được khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để kiểm tra tình trạng thuê bao và yêu cầu nhân viên gửi lại lệnh kích hoạt.

Số điện thoại gắn với tài khoản bị khóa

Mua goi K+ app tren Lazada khong thanh cong, so dien thoai khong hop le, vui long mua lai voi so dien thoai khac. LH 19001592 (1000d/phut) de duoc ho tro. xxxx

Tài khoản đã bị trừ tiền và sau 2 ngày hệ thống sẽ hoàn lại tiền cho khách. Do số điện thoại của khách hàng đã gắn với một tài khoản K+ bị khóa nên sẽ không mua gói cước được. Trường hợp này khách hàng cần dùng số điện thoại khác để mua gói trên Lazada.

Số điện thoại gắn với tài khoản miễn phí còn hạn hoặc hết hạn

Giao dich Lazada khong thanh cong. So dien thoai da dang ky ung dung K+. Vui long mua lai voi so dien thoai khac hoac LH 19001592 (1k/phut) de duoc ho tro. xxxx

Tài khoản đã bị trừ tiền và sau 2 ngày hệ thống sẽ hoàn tiền lại cho khách. Để kiểm tra thông tin khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cung cấp số điện thoại mua trên Lazada để nhân viên kiểm tra trên hệ thống xem số điện thoại đang gắn với thuê bao nào và tình trạng ra sao.
(a) Nếu tài khoản còn hạn thì chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản miễn phí đã có để xem miễn phí.
(b) Nếu tài khoản đã hết hạn thì cần gia hạn thuê bao TVbox/DTH của mình để vừa xem trên tivi vừa xem tài khoản app K+ miễn phí.
Trường hợp muốn hủy tài khoản miễn phí để mua gói app trên Lazada thì liên hệ nhân viên hỗ trợ hủy tài khoản miễn phí đã hết hạn để có thể mua lại trên Lazada với cùng số điện thoại.

Số điện thoại mua lần 2 gói khuyến mại

Moi so dien thoai chi duoc thuc hien 1 giao dich mua goi voi gia khuyen mai trong thoi gian khuyen mai. Vui long mua lai voi so dien thoai khac.

Khách hàng đã bị trừ tiền và sau 2 ngày hệ thống sẽ hoàn tiền cho khách. Mỗi số điện thoại sẽ chỉ được mua một lần gói app K+ trên Lazada với giá khuyến mại trong thời gian khuyến mại.



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!