Quy trình đăng ký & kích hoạt thuê bao mới

I. Quy trình đăng ký dịch vụ với thuê bao truyền hình vệ tinh DTH và truyền hình internet K+ TVBOX:

1. Khách hàng quan tâm tới dịch vụ của Truyền hình K+ sau khi tìm hiểu thông tin trên trang thông tin này hoặc trên website https://www.kplus.vn/ và đi đến quyết định sử dụng dịch vụ có thể đăng ký nhu cầu lắp đặt qua 2 cách thức sau:

- Tìm ngay đại lý K+ gần nhất tại link: https://www.kplus.vn/ho-tro/danh-sach-dai-ly và đến trực tiếp hoặc liên hệ qua điện thoại với đại lý để yêu cầu lắp đặt;

- Đăng ký mua online trên website tại link:https://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat (khách hàng điền thông tin yêu cầu và bấm vào lựa chọn Đầu thu vệ tinh hay TVBOX hay Thuê bao phụ theo nhu cầu). Chậm nhất là trong vòng 24 giờ sẽ có đại lý liên hệ hẹn lịch lắp đặt.

- Liên hệ nhân viên hỗ trợ trực tuyến tại mục CHAT VỚI CHÚNG TÔI trên website https://www.kplus.vn/ để đăng ký thông tin và nhu cầu lắp đặt. Chậm nhất là trong vòng 24 giờ sẽ có đại lý liên hệ hẹn lịch lắp đặt.

2. Đại lý đến lắp đặt thiết bị và kích hoạt thuê bao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng thiết bị

3. Đại lý cung cấp hợp đồng thuê bao cho khách hàng để khách hàng ký vào hợp đồng và giữ lại 1 liên.

4. Khách hàng thanh toán phí thiết bị, thuê bao, phí lắp đặt cho đại lý và yêu cầu cung cấp phiếu thu (có dấu và chữ ký của đại lý).

II. Quy trình đăng ký dịch vụ với thuê bao truyền hình truyền hình internet qua ứng dụng K+ "K+ Xem TV và VOD":

1. Khách hàng có thể tự đăng ký tài khoản K+ trên website tại link sau: https://acc.kplus.vn/account/registernew?lang=vi với các thông tin cần thiết như: số điện thoại, mật khẩu cho tài khoản K+, việc nhập số thẻ giải mã hoặc mã K+TVBOX chỉ dành cho tài khoản K+ miễn phí tức là cho các thuê bao đang dùng đầu thu K+,nhập mã xác nhận, tick đồng ý với Điều khoản và điều kiện chung, sau đó bấm Đăng ký.

2. Sau khi tạo tài khoản thành công trên website, khách hàng tải ứng dụng K+ Xem TV và VOD trên kho ứng dụng điện thoại để đăng nhập.

3. Khách hàng lựa chọn gói cước Trọn vẹn hoặc Tiện Lợi tùy thuộc nhu cầu giải trí của mình trên ứng dụng K+ và thanh toán để thưởng thức các nội dung hấp dẫn trong gói cước. Cần sử dụng số thẻ giải mã của tài khoản (trong mục Thông tin tài khoản) để thanh toán/gia hạn gói cước. Tham khảo cách thức gia hạn tại link sau: https://pay.kplus.vn/ho-tro/gia-han-truc-tuyen


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!