[800] Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A800 hoặc P800 hoặc C800)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A800 hoặc P800 hoặc C800). Hoặc : "Player error. Player encountered a problem with stream. (A800 or P800 or C800).

Nguyên nhân:

- Do nội dung VOD hoặc kênh/chương trình mà khách hàng bấm xem bị lỗi.

- Hoặc do internet nhà khách hàng không ổn định hoặc do hệ thống.

Hướng xử lý:

Khách hàng thử ngắt kết nối mạng rồi kết nối lại hoặc vuốt màn hình để tắt K+ app và mở lại, hoặc thử với mạng khác. 

Nếu vẫn gặp lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus và cung cấp tên nội dung VOD hoặc tên chương trình/kênh gặp lỗi để được hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!