[815] Đã có lỗi xảy ra khi xem. ( C815 hoặc S815 hoặc W815)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (C815; S815; W815)" Hoặc: Player error. Player encountered a problem with stream. (C815; S815; W815)

Nguyên nhân:

Xảy ra do tính năng player bị treo ngay sau khi bấm vào nội dung nào đó để xem hoặc xảy ra trong quá trình xem.

Hướng xử lý: 

Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước và bấm thử lại chương trình lần nữa. Nếu tần suất gặp lỗi nhiều thì Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp tên kênh/chương trình gặp lỗi, thời điểm xảy ra lỗi để được kiểm tra và hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!