Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A821; P821; C821; S821; W821)

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo kèm mã lỗi: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A821; P821; C821; S821; W821)"

Nguyên nhân:

- Khách hàng sử dụng thiết bị Android chưa đáp ứng yêu cầu bảo mật. 

- Hoặc do ứng dụng gửi yêu cầu tới server để cấp quyền xem content VOD/kênh bất kì nhưng lỗi. Thường chỉ xuất hiện ngẫu nhiên.

Hướng xử lý:

Nếu do thiết bị chưa đáp ứng yêu cầu về bảo mật khách hàng vui lòng thử trên các thiết bị khác đủ tiêu chuẩn bảo mật. Khách hàng có thể kiểm tra việc đáp ứng yêu cầu bảo mật bằng cách tải ứng dụng DRM info. Khi kiểm tra qua ứng dụng DRM info có systemID = 8158/8159 có nghĩa là thiết bị chưa đáp ứng yêu cầu bảo mật. Nếu xem các kênh/VOD do K+ quản lí sẽ hiển thị câu thông báo như trên. (Ngoại trừ VOD HBOGo và các kênh HBO, Cinemax, FashionTV,  Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia, Boomerang).

Nếu thiết bị kiểm tra vẫn đáp ứng yêu cầu bảo mật nhưng vẫn hiển thị câu thông báo kể trên thì có thể do chương trình/nội dung đang gặp lỗi. Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để kiểm tra và hỗ trợ thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!