[999] Đã có lỗi xảy ra khi xem.(A/P/C/S/ W999

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem.(A/P/C/S/ W999" Hoặc: Player error. Player encountered a problem with stream. (A/P/C/S/ W999)

Nguyên nhân:

Do thiết bị hoặc trình duyệt: Xảy ra chủ yếu trên thiết bị Android (điện thoại Android, Android TV hoặc Android box) và web thường do mạng Internet (tốc độ hoặc sóng wifi) không ổn định.

Hướng xử lý:

Khách hàng có thể thử ngắt kết nối mạng rồi kết nối lại hoặc vuốt màn hình để tắt K+ app và mở lại (với điện thoại).

Khởi động lại modem và chờ modem khởi động vài phút cho ổn định rồi thử lại.

Thử kết nối với mạng khác nếu có. Nếu vẫn gặp lỗi thì khách hàng cần kiểm tra tốc độ mạng internet trên thiết bị đang xem bằng cách tải ứng dụng Speedtest (với TVBOX, dùng phím APPS để kiểm tra), cần đảm bảo tốc độ từ 5Mbps trở lên.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!