Khách hàng có thể liên hệ K+ và tìm kiếm thông tin qua hình thức nào?

Khách hàng có thể liên hệ với K+ và tìm kiếm thông tin qua nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như:

* Ngay lập tức và MIỄN PHÍ trên chính trang thông tin này tại https://hotro.kplus.vn/ chỉ đơn giản bằng cách gõ từ khóa cần tìm kiếm hoặc trên website https://www.kplus.vn/ hoặc

* Gặp trực tiếp nhân viên dịch vụ khách hàng qua tổng đài 19001592 (1000đ/phút) hoặc

* Qua cửa sổ Messenger trên các trang facebook: Truyền hình K+, K+ Cinema hoặc K+ Sport (hỗ trợ trong vòng 1 giờ) hoặc

* Gửi email tới hòm thư kplus@vstv.vn hoặc hotro@vstv.vn (hỗ trợ trong vòng 1 giờ) hoặc

* Qua trực tiếp điểm bán hàng là các chi nhánh K+ và đại lý chính thức của K+ trên toàn quốc tại: https://www.kplus.vn/vn/ho-tro/danh-sach-dai-ly


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!