Khách hàng có thể gửi khiếu nại như thế nào và ở đâu?
Khiếu nại của khách hàng có thể được thực hiện bằng lời nói, văn bản, qua điện thoại và/hoặc thư điện tử.
Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các điểm liên hệ sau:
- Tổng đài K+: 1900 1592;
- Chat tìm kiếm và bấm quan tâm trang Zalo CSKH Truyền hình Kplus để có thể dễ dàng gửi tin nhắn qua Zalo
- Chat qua messenger trên các trang facebook: Truyền hình K+, K+Cinema hoặc K+ Sport
- Gửi thư điện tử đến hòm thư: kplus@vstv.vn; hotro@vstv.vn
- Gửi đến trụ sở của K+ tại tầng 15, tháp A, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
- Gửi đến các chi nhánh K+ (K+ Store) nêu trong danh sách tại: https://www.kplus.vn/vn/ho-tro/danh-sach-dai-ly
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!