Khách hàng có thể gửi khiếu nại như thế nào và ở đâu?

Khiếu nại của khách hàng có thể được thực hiện bằng lời nói, văn bản, qua điện thoại và/hoặc thư điện tử.

Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các điểm liên hệ sau:

  • Tổng đài K+: 1900 1592;
  • Trang web của K+: www.kplus.vn, mục Liên hệ hoặc cửa sổ "Chat với chúng tôi"
  • Cửa sổ messenger trên trang facebook Truyền hình K+
  • Hòm thư điện tử: kplus@vstv.vn; hotro@vstv.vn
  • Trụ sở của K+ tại tầng 15, tháp A, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Các chi nhánh K+ (K+ Store) nêu trong danh sách TẠI ĐÂY

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!