Lỗi kỹ thuật. Vui lòng kiểm tra đường truyền mạng Internet và khởi động lại (reboot) thiết bị [RE1/2/RE50...] hoặc RE50

Biểu hiện:

Trên màn hình hiển thị thông báo:

Hoặc cùng một câu thông báo nhưng có mã lỗi bằng số khác nhau:

Lỗi kỹ thuật. Vui lòng kiểm tra đường truyền mạng Internet và khởi động lại (reboot) thiết bị hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592. [RE 50...]

Nguyên nhân:

Do Tivi/máy chiếu không hỗ trợ tính năng HDCP (High-bandwidth Digital Content Protection (Bảo vệ nội dung số có băng thông cao). Mục đích của HDCP là bảo vệ nội dung số có bản quyền trong quá trình nội dung đó đi từ thiết bị đến TV, thông thường là qua kết nối HDMI và DVI. Khi đó màn hình sẽ hiển thị câu thông báo với mã lỗi RE-50.

hoặc do nguyên nhân chưa xác định.

Hướng xử lý:

- Nếu câu thông báo có mã RE50 thì khách hàng sẽ cần thay đổi loại tivi/máy chiếu có hỗ trợ tính năng HDCP.

- Nếu câu thông báo có mã lỗi khác RE-50: ví dụ RE-1/2/..... thì khách hàng chỉ cần thực hiện khởi động lại đầu thu K+TV Box bằng cách rút nguồn điện đầu thu và khởi động lạilà sẽ khắc phục được

Nếu lỗi vẫn chưa được khắc phục khách hàng thực hiện rút nguồn điện của Box, rút và cắm cáp HDMI sang cổng HDMI khác trên TV, cắm lại nguồn cho TV BOX và chọn lại nguồn tín hiệu vào cho TV.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!