Không có dịch vụ.
Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp câu thông báo
hiển thị trên màn hình với nội dung “Không có dịch vụ”, Quý khách hàng vui lòng thực hiện
các bước đơn giản sau để khắc phục:
Bước
1: Bấm phím Menu trên điều khiển đầu thu.
Bước
2: Chọn Cài đặt => Bấm
OK
Bước
3: Chọn Tìm kiếm kênh
=> Bấm Ok và đợi
đến khi Tìm kiếm thành công => Bấm Ok để kết thúc quá trình tìm
kiếm.
Sau khi tìm kiếm kênh thành công khách hàng
kiểm tra lại xem tín hiệu kênh đã trở lại bình thường hay chưa.
Trường hợp
tín hiệu kênh vẫn chưa trở lại thì khả năng dây cab tín hiệu (dây màu trắng) bị
lỏng hoặc chảo thu bị lệch hướng dẫn tới tín hiệu không đảm bảo, khách hàng vui
lòng liên hệ tổng đài 19001592 để được tư vấn hỗ trợ thêm.
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!