Hiện tượng đen màn hình khi xem K+ trên ứng dụng K+ app.

Biểu hiện: Khi xem trên ứng dụng K+ app bị đen màn hình và không có câu thông báo cụ thể. Khi người dùng bấm vào phát nội dung khi hình ảnh chưa được tải xong trên màn hình player thì chỉ có tiếng.

Nguyên nhân:

- Do chất lượng kết nối Internet chưa đảm bảo hoặc không ổn định.

- Do khách hàng sử dụng 3G/4G nhưng đã hết dung lượng hoặc sử dụng vào khung giờ cao điểm.

Hướng xử lý:

Khi màn hình bị đen, có thể có tiếng hoặc không, lúc này khách hàng thử các thao tác sau:

- Thử ngắt kết nối internet với thiết bị đang xem rồi kết nối lại

- Kiểm tra lại đường truyền Internet, để kiểm tra tốc độ mạng internet khách hàng có thể sử dụng App Opensignal và sử dụng tính năng speed test hoặc Video Test xem có đảm bảo tốc độ 5Mbp/s không, nếu không đạt thì khách hàng liên hệ nhà cung cấp mạng để được hỗ trợ

- Thử sử dụng trên đường truyền mạng khác xem lỗi có khắc phục hay không. Khách hàng có thể chuyển đổi giữa wifi và 3G/4G xem có còn hiện tượng đen màn hình hay không, lưu ý Nếu xem qua 3G, 4G sẽ tiêu hao dung lượng nên khách hàng cần cân nhắc. Nếu sử dụng wifi cần lưu ý đứng gần phạm vi phát sóng của modem wifi vì tốc độ internet bị giảm khi đứng xa vị trí modem hoặc khác tầng/phòng nơi đặt modem hoặc modem bị vật cản che chắn. Nếu khách hàng sử dụng kết nối qua thiết bị repeater chứ không trực tiếp qua modem wifi của nhà mạng thì cũng sẽ xảy ra hiện tượng đen màn hình.

Sau khi kiểm tra đường truyền mạng và thấy rằng ổn định thì khách hàng thực hiện tắt ứng dụng và mở lại xem tình trạng đã được khắc phục hay chưa.

Trường hợp đã thực hiện theo các bước hướng dẫn mà không khắc phục được lỗi vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 cung cấp thông tin cho tổng đài về loại thiết bị sử dụng và hệ điều hành để kiểm tra và hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!