Xử lý khi bị thiếu kênh

Khi gặp tình trạng thiếu kênh nếu tín hiệu đã đảm bảo khách hàng chỉ cần thực hiện dò lại kênh để hệ thống cập nhật lại. Thao tác dò kênh trên các đầu thu như sau:

ĐẦU THUTECHNICOLORSAMSUNGZAPPER
SKYWORTH
Thao tác dò kênhMenu => Chọn "Cài đặt" => chọn "Tìm kiếm kênh" bấm Ok.Menu" Chọn "Cài đặt" => Chọn "Dò tự độngMenu => Chọn "Cài đặt" => Chọn "Cài đặt đầu thu" => Chọn "xác lập mặc định

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!