Xử lý khi bị thiếu kênh
Khi gặp tình trạng thiếu kênh nếu tín hiệu đã đảm bảo khách hàng chỉ cần thực hiện dò lại kênh để hệ thống cập nhật lại. Thao tác dò kênh trên các đầu thu như sau:
ĐẦU THU | TECHNICOLOR | SAMSUNG | ZAPPER SKYWORTH |
Thao tác dò kênh | Menu => Chọn "Cài đặt" => chọn "Tìm kiếm kênh" bấm Ok. | Menu" Chọn "Cài đặt" => Chọn "Dò tự động | Menu => Chọn "Cài đặt" => Chọn "Cài đặt đầu thu" => Chọn "xác lập mặc định |
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!