Cách kiểm tra tốc độ mạng.
Trong quá trình sử dụng ứng dụng K+ nếu chất lượng âm thanh hình ảnh chưa được tốt khách hàng cần kiểm tra tốc độ mạng đã đạt yêu cầu để sử dụng dịch vụ hay chưa.
Để kiểm tra tốc độ internet tại thời điểm, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Mở trình duyệt Chrome/Firefox và gõ: "Speedtest.net"
Bước 2: Bấm "GO"
Bước 3: Hệ thống sẽ trả về kết quả đo tốc độ mạng tại thời điểm
Có một số lưu như sau:
Trường hợp thông số về độ trễ (latency) rất cao và tốc độ (speed) thấp thì khách hàng cần thực hiện khởi động lại Modem wifi bằng cách rút nguồn điện và cắm lại. Nếu sau khi khởi động lại Modem mà vấn đề vẫn chưa được khắc phục thì khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp mạng internet để kiểm tra và điều chỉnh.
Trường hợp khi kiểm tra mà thông số về độ trễ thấp và tốc độ đạt mức 5 Mbps trở lên mà chất lượng âm thanh/hình ảnh vẫn chưa được như mong đợi, khách hàng vui lòng chụp lại màn hình hiển thị các thông số như trên và liên hệ tổng đài K+ theo số 1900 1592 để được hỗ trợ.