Chính sách huỷ thuê bao mới kích hoạt & thuê bao gia hạn.

Sau khi kích hoạt thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao nếu vì một lý do nào đó khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, K+ sẽ hỗ trợ hoàn hủy thuê bao trong những điều kiện sau:

1. CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY THUÊ BAO MỚI KÍCH HOẠT:

1.1 Đối tượng áp dụng:

Thuê bao mới sử dụng thiết bị K+ (đầu thu DTH và đầu thu TV Box bao gồm cả thuê bao phụ) có yêu cầu hủy thuê bao trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt. Cụ thể:

Số ngày đã sử dụng

(Tính từ ngày gia hạn)

1-    7 ngày

>= 7 ngày

Hỗ trợ hủy thuê bao

Có hỗ trợ

Không hỗ trợ

Hoàn phí gia hạn

Hoàn 100%

Không áp dụng

Phí hoàn hủy (đã bao gồm VAT)

50,000

Không áp dụng

1.2 Điều kiện đối với thiết bị:

- Số lượng: Còn đầy đủ thiết bị và phụ kiện ban đầu, bao gồm cả hộp thiết bị và sách hướng dẫn sử dụng.

- Tình trạng:

+ Thiết bị và phụ kiện hoạt động bình thường, còn nguyên tem, không có vết bẩn, không bị trầy xước, móp méo, hoặc

+ Thiết bị, phụ kiện bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

1.3 Quy trình hỗ trợ hủy thuê bao mới:
Bước1: Khách hàng đến Đại lý lắp đặt để yêu cầu hủy thuê bao mới kích hoạt và nêu lý do hủy.
Bước 2: Đại lý kiểm tra thông tin thuê bao và tình trạng thiết bị phù hợp với chính sách hủy thuê bao mới của VSTV.
Bước 3: Đại lý gửi yêu cầu hủy thuê bao mới cho VSTV.
Bước 4: Đại lý hoàn phí thuê bao và phí thiết bị cho khách hàng sau khi giảm trừ phí hủy dịch vụ.

2. CHÍNH SÁCH HỦY GÓI KÊNH GIA HẠN:
2.1: Đối tượng áp dụng:

Thuê bao sử dụng thiết bị K+ (đầu thu DTH và đầu thu TV Box bao gồm cả thuê bao phụ) có yêu cầu hủy gói kênh gia hạn trong vòng 07 ngày kể từ ngày gia hạn.

2.2 Chính sách hủy gói kênh gia hạn:

Số ngày đã sử dụng

(Tính từ ngày gia hạn)

1-    7 ngày

>= 7 ngày

Hỗ trợ hủy thuê bao

Có hỗ trợ

Không hỗ trợ

Hoàn phí gia hạn

Hoàn 100%

Không áp dụng

Phí hoàn hủy (đã bao gồm VAT)

50,000

Không áp dụng

Lưu ý:

Chỉ áp dụng chính sách hủy với gói gia hạn bởi Đại lý/Store K+ với mã Đại lý/Store tương ứng. Trường hợp khách hàng tự thực hiện gia hạn, không thông qua Đại lý/Store sẽ không được áp dụng chính sách hủy này, tuy nhiên nếu khách hàng thao tác nhầm mã thẻ, vui lòng liên hệ 19001592 trong vòng 07 ngày kể từ ngày gia hạn để được hướng dẫn.

2.3 Quy trình hỗ trợ hủy gói kênh gia hạn:

Bước 1: Khách hàng đến Đại lý gia hạn thuê bao để yêu cầu hủy gói kênh gia hạn và nêu lý do hủy.

Bước 2: Đại lý kiểm tra thông tin thuê bao, gói kênh gia hạn phù hợp với chính sách hủy gói kênh gia hạn của VSTV. Đại lý chỉ hỗ trợ hủy gói kênh gia hạn theo đúng mã đại lý của mình.

Bước 3: Đại lý gửi yêu cầu hủy gói gia hạn cho K+.

Bước 4: Đại lý hoàn phí gia hạn thuê bao cho khách hàng sau khi giảm trừ phí hủy dịch vụ.

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1592 để được giải đáp.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!