Xử lý khi mua gói K+ qua ứng dụng đã trừ tiền nhưng không xem được.
Nếu bạn đã mua gói kênh trên ứng dụng K+ và tài khoản đã bị trừ tiền (đã nhận được biên nhận mua hàng) nhưng tài khoản K+ vẫn chưa xem được. Khi bạnbấm vào các kênh để xem thì có thông báo “Kênh này không nằm trong gói thuê bao…” thì bạn có thể làm theo các bước sau để xử lý:
Bước 1: Kiểm tra xem bạn có đang đăng nhập đúng bằng tài khoản đã mua gói cước hay không. Nếu chưa đúng thì cần đăng xuất và đăng nhập lại đúng bằng tài khoản đã mua gói. Bạn có thể kiểm tra thời hạn và gói cước đang sử dụng bằng cách bấm vào biểu tượng hình người ở góc trên cùng bên tay phải của màn hình:
Nếu thấy đã mua gói thành công và có ngày hết hạn gói cước thì bạn chỉ cần tắt ứng dụng và mở lại bằng cách bấm phím "Home" 2 lần đối với iOS hoặc phím đa nhiệm đối với Android và vuốt lên hoặc vuốt ngang/dọc để tắt ứng dụng.
Nếu thấy chưa có gói kênh đã mua và tài khoản đã bị trừ tiền thì bạn cần chụp lại lịch sử giao dịch gửi về hòm thư hotro@vstv.vn hoặc truy cập www.kplus.vn để gửi hình ảnh kèm thông tin về loại thiết bị bạn đang sử dụng qua livechat. Nhân viên trực sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn.
Cách lấy lịch sử giao dịch:
Đối với iOS:
Bấm mục App Store => Bấm biểu tượng người dùng/User menu (góc trên bên phải) => Bấm tên account (dòng đầu) => nhập vân tay hoặc điền mật khẩu icloud => Bấm Lịch sử mua hàng/Purchase history => Bấm vào Hóa đơn/Total Bill của gói app K+ đã mua => chụp màn hình gửi mail hotro@vstv.vn.
Đối với Android:
Bấm Google Play => Bấm Menu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải => Bấm mục My Account/Tài khoản => bấm "Lịch sử mua hàng/Payment History" => bấm vào Hóa đơn/Bill của gói app K+ đã mua => Chụp màn hình gửi mail hotro@vstv.vn.
Hoặc bạn có thể vào hòm thư gắn với tài khoản Google/Icloud của mình để xem thông tin và chụp màn hình hóa đơn/invoice nhận được từ Google/Apple.