Không tìm thấy ứng dụng K+

Trường hợp bạn không tìm thấy ứng dụng K+ trong kho ứng dụng đối với một số dòng điện thoại. Ví dụ Iphone 8.

Nguyên nhân:

Việc không tìm thấy ứng dụng K+ trong kho ứng dụng thông thường là do điện thoại của bạn đăng ký appstore ở nước ngoài không phải ở Việt Nam. Trong khi ứng dụng K+ chỉ hỗ trợ cho các thiết bị được đăng ký appstore ở Việt Nam nên sẽ dẫn tới việc không tìm thấy ứng dụng.

Hướng xử lý:

Bạn thử tìm từ khóa "myK+" thay vì "K+" xem kết quả tìm kiếm ra sao.

Nếu kết quả tìm kiếm vẫn không có thì hãy thực hiện tiếp bước 2:

Tạo một tài khoản có Apple ID từ Việt Nam. Bạn có thể tìm hướng dẫn cách tạo tài khoản Apple ID tại đây: https://appleid.apple.com/account#!&page=create. Lưu ý: khi chọn khu vực cần chọn là Việt Nam.

Hoặc bạn cũng có thể thay đổi khu vực của Apple ID hiện tại về Việt Nam. (Có thể tham khảo hướng dẫn thực hiện tại https://support.apple.com/en-gb/HT201389)

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn mà vẫn chưa tìm thấy ứng dụng trong kho ứng dụng, vui lòng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 để cung cấp thông tin loại thiết bị đang sử dụng, phiên bản hệ điều hành để nhân viên tổng đài kiểm tra và hỗ trợ thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!