Không nạp được quyền truy cập cho thuê bao phụ.
Trường hợp khách hàng sử dụng đầu thu phụ nhưng không nạp được quyền truy cập nguyên nhân có thể do đầu thu chưa nhận được lệnh kích hoạt trên hệ thống. Nên khi nạp quyền truy cập sẽ báo lỗi.
Với trường hợp này khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để nhờ hỗ trợ gửi lại lệnh kích hoạt. Sau khi lệnh kích hoạt được gửi thành công, khách hàng sẽ thực hiện nạp quyền truy cập lại như bình thường bằng cách: rút thẻ chính cắm vào đầu thu phụ trong vòng 5 giây. Khi màn hình hiển thị nạp quyền truy cập thành công thì cắm lại thẻ chính và phụ về đầu thu chính, phụ tương ứng để theo dõi
Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!