Màn hình hiển thị Xem lịch phát sóng trước 7 ngày;

Biểu hiện:

Khi khởi động đầu thu K+ TV Box mà màn hình chỉ dừng ở câu thông báo "Xem lịch phát sóng trước 7 ngày" kèm logo K+ và không hoàn tất quá trình khởi động như hình bên dưới:

Nguyên nhân:

Là do đầu thu K+TV Box chưa được kết nối với Internet hoặc internet không ổn định tại thời điểm xuất hiện câu thông báo thể hiện:

- Đèn LED ở mặt trước đầu thu không báo màu xanh và:

- Kiểm tra trong phần Cài đặt => Kết nối Internet bộ định tuyến không nhận địa chỉ IP của MODEM là 192.168.1.1

- Tốc độ tải về = N/A: Tức là không có internet.

Hướng xử lý:

Bước 1: Rút nguồn điện đầu thu và cắm lại, quan sát và đảm bảo đèn LED INTERNET sáng xanh và liên tục. Nếu đèn led tắt thì thực hiện bước 2:

Bước 2: Chuyển đổi giữa 2 kết nối LAN và Wifi để đảm bảo 1 trong 2 kết nối có Internet.

Khách hàng có thể bấm nhả phím MENU trên điều khiển của đầu thu ngay khi vừa cắm nguồn khởi động đầu thu để kiểm tra KẾT NỐI INTERNET.

Nếu việc dừng ở màn hình “XEM LỊCH PHÁT SÓNG TRƯỚC 7 NGÀY” lâu, cần đảm bảo Cường độ tín hiệu (Wifi) và Tốc độ tải về đủ lớn:

  • Cường độ tín hiệu thấp (< 65%) khi dùng Wifi, cần di chuyển 2 thiết bị MODEM internet và đầu thu gần nhau hơn.

Tốc độ tải về thấp (< 5Mbps).

Khách hàng cần thực hiện rút nguồn Modem wifi và đầu thu K+ TV Box để khởi động lại. Sau đó cắm lại nguồn điện của Modem trước chờ Modem đã hoạt động ổn định trong vòng khoảng 5 phút thì thực hiện cắm lại nguồn điện của đầu thu K+ TV Box. (Mục đích là làm sao để Modem phải được khởi động lại và chạy ổn định thì mới tiếp tục khởi động lại đầu thu K+ TV Box).

Lưu ý:

Khi khách hàng sử dụng qua mạng LAN, nếu đèn LED phía trước sẽ không sáng mà sáng ở phía sau đầu thu thì có nghĩa là đầu jack dây mạng LAN chưa được bấm chuẩn nên Modem và đầu thu K+TV Box không kết nối được với nhau. Lúc này sẽ cần liên hệ kỹ thuật nhà mạng để kiểm tra và khắc phục.

Trường hợp đèn LED phía trước đầu thu vẫn có màu xanh bình thường mà vẫn xảy ra hiện tượng kể trên, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để nhân viên tổng đài kiểm tra và hỗ trợ thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!