(S101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.

Biểu hiện:

Trên màn hình đầu thu K+TV Box/Smart TV hiển thị câu thông báo: (S/C101) Không có kết nối internet. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.

Nguyên nhân:

Do không có kết nối (WIFI, LAN) từ SmartTV hoặc K+ TV Box đến thiết bị MODEM khi đang xem LIVE/RESTART/REPLAY/VOD hoặc khi đang đứng các màn hình Home, LiveTV, VOD, Search,…

Hướng xử lý:

Khi có internet trở lại, thông báo sẽ tự biến mất, tín hiệu phát sóng sẽ tự động được khôi phục nếu thời gian mất kết nối không quá lâu. Các trang cũng tự làm mới định kì 5 phút/lần.
Khách hàng vui lòng thực hiện:

  • Kiểm tra đèn internet trước mặt đầu thu có đang sáng xanh ổn định hay không.
  • Bấm phím APPS trên điều khiển đầu thu để kiểm tra các thông số CƯỜNG ĐỘ TÍN HIỆU / TỐC ĐỘ TẢI VỀ. Khi sử dụng mạng LAN thì tốc độ tải về cần đạt từ 5Mbs. Nếu sử dụng wifi thì cần kiểm tra thêm Cường độ tín hiệu đã đạt từ 65% hay chưa.
  • Thử chuyển đổi mạng LAN sang wifi và ngược lại để kiểm tra tốc độ tải/Cường độ tín hiệu bên nào tốt hơn thì cân nhắc sử dụng lâu dài.
  • Khởi động lại moderm internet và chờ ổn định thì khởi động lại đầu thu xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.
  • Liên hệ nhà mạng để đề nghị kiểm tra tốc độ đường truyền theo gói cước đã đăng ký.

Khách hàng có thể kiểm tra bằng thiết bị khác kết nối với cùng mạng (nếu có) xem có xảy ra tình trạng tương tự hay không. Trường hợp tốc độ tải đảm bảo mà vẫn gặp tình trạng trên khách hàng vui lòng mang đầu thu tới trạm bảo hành để kiểm tra hỗ trợ thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!