[001] A001 hoặc P001 Kênh không thuộc gói thuê bao của bạn hoặc không hỗ trợ trên thiết bị này. Vui lòng mua hoặc nâng cấp gói để tiếp tục xem.

Biểu hiện:

Khi xem trên thiết bị di động hiển thị: Thông báo "A001 hoặc P001 Kênh không thuộc gói thuê bao của bạn hoặc không hỗ trợ trên thiết bị này. Vui lòng mua hoặc nâng cấp gói để tiếp tục xem." Hoặc : "[A001 hoặc P001] This channel is not part of your offer"

Khi xem trên Smart TV/Box/Web hiển thị: "Kênh không thuộc gói thuê bao của bạn hoặc không hỗ trợ trên thiết bị này. Vui lòng mua hoặc nâng cấp gói để tiếp tục xem." Hoặc : "This channel is not part of your offer" .

Nguyên nhân: Do Kênh/chương trình không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.

- Thuê bao đã hết hạn hoặc còn hạn nhưng khi mua gói hệ thống chưa cập nhật thời hạn thành công.

- Thuê bao còn hạn nhưng nội dung kênh/VOD không nằm trong gói thuê bao đã mua.

Hướng xử lý: 

- Kiểm tra các kênh/nội dung khác xem có gặp câu thông báo tương tự không. Đồng thời kiểm tra thời hạn thuê bao còn hạn không và gói kênh đang dùng là gói nào bằng cách bấm mục Cài đặt - bấm tiếp mục Gói đang dùng hoặc  (Soạn tin nhắn K*hethan*masothe gửi 6058(1000 VNĐ/sms)

+ Nếu câu thông báo chỉ xuất hiện với một số kênh/nội dung mà có hiển thị nhãn "Mua gói": nghĩa là kênh không nằm trong gói thuê bao của khách hàng). Khách hàng cần nâng cấp lên gói cao hơn để xem. 

+ Nếu câu thông báo và nhãn "Mua gói" xuất hiện trên tất cả các kênh/nội dung: nghĩa là có thể thuê bao của khách hàng đã hết hạn, cần gia hạn thuê bao để xem. Tham khảo danh sách kênh gói Trọn Vẹn tại: https://www.kplus.vn/vn/offers/ott/full-ott:, danh sách kênh gói Tiện Lợi tại: https://www.kplus.vn/vn/offers/ott/easy-ott.

- Trường hợp đã mua gói thành công và mua đúng gói có kênh/nội dung cần xem mà vẫn gặp câu thông báo này, khách hàng liên hệ tổng đài qua chat Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin giao dịch mua gói để được hỗ trợ kích hoạt quyền truy cập. Tổng đài sẽ gửi lại lệnh kích hoạt trên hệ thống (CGA) để đồng bộ giữa các hệ thống.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!