A001 hoặc P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem

Biểu hiện:

Thông báo "A001/P001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem ứng dụng K+ trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/iOS.

Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "[A001/P001] This channel does not belong to your package. Please subscribe to continue watching."

Hoặc câu thông báo: "Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem ứng dụng K+ trên Smart TV/K+TV Box hoặc trình duyệt web.

Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "This channel does not belong to your package. Please subscribe to continue watching." khi xem trên Smart TV/K+TV Box hay trên trình duyệt web.

Nguyên nhân: Do Kênh/chương trình không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.

  • Tài khoản K+ (miễn phí) chưa được cập nhật thời hạn thuê bao DTH, TV BOX. Hoặc tài khoản bị khóa => Cần liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ.
  • Tài khoản K+ (trả phí) chưa được gia hạn. Hoặc gói cước đang sử dụng không có kênh/nội dung đang muốn xem=> Chỉ cần gia hạn lại thuê bao hoặc nâng cấp gói kênh phù hợp.

Hướng xử lý: 

Bước 1: Kiểm tra gói cước đang sử dụng có bao gồm kênh/nội dung đang muốn xem hay không. Gia hạn hoặc nâng cấp gói cước phù hợp. Có thể kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách soạn tín nhắn K*hethan*12chusothegiaima gửi tới 6058 (1000 VNĐ/sms). Nếu thuê bao DTH, TV BOX đã được gia hạn mà chưa xem được, bạn cần thoát ứng dụng bằng cách bấm phím home 2 lần trên iOS hoặc vuốt phím đa nhiệm trên adroid và chọn "Xóa tất cả" hoặc vuốt màn hình lên phía trên, mở lại sau 5-10 phút từ khi mã thẻ giải mã/mã số TV BOX trên được gia hạn thành công.

Bước 2: Trường hợp gói cước đã được gia hạn và kênh/nội dung muốn xem nằm trong gói cước mà vẫn không xem được thì cần liên hệ tổng đài để kiểm tra trạng thái, gói cước trên trên hệ thống (OTT Manager). 

Bước 3: Tổng đài sẽ gửi lại lệnh kích hoạt trên hệ thống (CGA) để đồng bộ giữa các hệ thống 

Bước 4: Khách hàng sau đó chỉ cần tắt ứng dụng và mở lại.

Trường hợp đã thực hiện theo các bước hướng dẫn mà thuê bao vẫn chưa theo dõi được thì nhân viên tổng đài sẽ cần làm việc tiếp với bộ phận kỹ thuật phía sau để thực hiện đồng bộ lại hệ thống và cập nhật lại gói cước.



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!