Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem

Biểu hiện:

Thông báo "Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem" Khi xem trên K+TV Box/Web/Smart TV

Nguyên nhân:

- Thuê bao K+ TV BOX/K+app hết hạn hoặc còn hạn nhưng đang dùng gói thấp hơn mà bấm vào kênh/nội dung thuộc gói cao hơn.

- Thuê bao còn hạn nhưng do hệ thống chưa đồng bộ nên chưa nhận được lệnh kích hoạt.

- Thuê bao đang bị khóa.

- Kênh khách hàng đang xem không nằm trong gói cước đã mua hệ thống cũng sẽ hiển thị thông báo kể trên. Ví dụ các HBO, BabyTV, NGC, Cinemax không có quyền phát trên internet.

Hướng xử lý:

Nếu thuê bao đã hết hạn hoặc đang sử dụng gói thấp hơn, không có kênh muốn xem thì khách hàng chỉ cần gia hạn hoặc nâng cấp thuê bao lên gói cước phù hợp để có thể theo dõi nội dung mong muốn. Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách sử dụng sim Viettel/Mobifone trả trước bấm phím *995# bấm phím gọi và lựa chọn theo hướng dẫn, 

Hoặc kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách soạn tin nhắn gửi 6058 với cú pháp như sau: K*hethan*12 số thẻ giải mã

Ví dụ: K*hethan*135040198601) => rồi gửi 6058 => sẽ có tin nhắn từ 6058 cung cấp thông tin về ngày hết hạn thuê bao.

Nếu thuê bao K+ TV BOX đã được gia hạn mà chưa xem được khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để nhân viên hỗ trợ gửi lại lệnh kích hoạt cho thuê bao.

Nếu thuê bao K+ đang bị khóa. Vui lòng kết nối tổng đài 1900 1592 để kiểm tra thông tin thuê bao.

Trường hợp khách hàng xem các kênh như HBO, BabyTV, NGC, Cinemax là các kênh chưa có quyền phát trên internet sẽ có câu thông báo như vậy. Khách hàng vui lòng lựa chọn các kênh khác hoặc mua thêm gói HBO GO để theo dõi thêm kênh HBO Cinemax và các nội dung VOD đi kèm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!