C002 hoặc S002 Không có kênh nào. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại.

Biểu hiện: Màn hình hiển thị câu thông báo:

- Trên đầu thu Box/Smart TV:" (C002 hoặc S002) Không có kênh nào. Vui lòng kiểm tra kết nối internet, khởi động lại ứng dụng và thử lại." hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(C002 hoặc S002) No channel list available. Please check your cables and internet connection."

Nguyên nhân:

  1. Khách hàng đang xem LIVE thì mất kết nối internet từ SmartTV/ đầu thu K+TV Box đến MODEM.Dẫn tới danh sách kênh không được tải thành công.

Hướng xử lý:

Khách hàng thực hiện khởi động lại thiết bị. Đồng thời kiểm tra lại kết nối của thiết bị đã đảm bảo hay chưa. Nếu dùng đầu thu K+ TV Box có thể nhấn nút APPS trên điều khiển của đầu thu.

Nếu nguyên nhân là do internet thì cần kiểm tra kết nối internet từ moderm đến đầu thu hoặc kiểm tra với nhà cung cấp mạng để đảm bảo chất lượng internet. Có thể thử rút cab mạng LAN hoặc thực hiện khởi động lại moderm internet bằng cách ngắt nguồn điện của moderm và cắm lại.

Lưu ý: Khách hàng có thể kết nối K+ TV BOX với Internet qua mạng không dây (Wifi) hoặc có dây (Ethernet) tại cổng LAN [6] của thiết bị. Kết nối mạng thành công, đèn LED màu xanh lá [2] sẽ sáng.

  • Nếu dùng mạng LAN: cần đảm bảo đèn LED màu xanh mặt trước box sáng ổn định (không tắt, không nhấp nháy) và khuyến nghị Tốc độ tải về từ 2.5Mbps trở lên.
  • Nếu dùng mạng wifi: cần đảm bảo đèn LED màu xanh mặt trước box sáng ổn định (không tắt, không nhấp nháy) và khuyến nghị Tốc độ tải về từ 2.5Mbps trở lên và Cường độ tín hiệu từ 55-60% là có thể xem được , để kết nối nhanh và ổn định thì khuyến nghị Cường độ tín hiệu > 65%. Khi kiểm tra mà Cường độ tín hiệu thấp hơn 55% thì nên chuyển sang dùng mạng LAN.
  • Khoảng cách giữa đầu thu và modem internet nên giữ ở mức 0.5 - 1m Nếu khách có cả mang LAN và Wifi thì khách hàng có thể thử phương án nào có kết nối ổn định/tốt hơn thì sử dụng phương án đó.

Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!