[100] (A100 hoặc P100 hoặc C100 hoặc W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời. Hãy dừng xem trên thiết bị khác để tiếp tục xem trên thiết bị này
Biểu hiện:
Trên màn hình hiển thị câu thông báo:
(A100 hoặc P100 hoặc C100 hoặc W100) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị xem đồng thời. Hãy dừng xem trên thiết bị khác để tiếp tục xem trên thiết bị này. Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(ERROR CODE) You have reached the maximum amount of simultaneous streams. Stop streaming on other devices, in order to continue."
Nguyên nhân:
Do cùng một thời điểm, Khách hàng xem vượt quá số lượng thiết bị cho phép:
- Với tài khoản miễn phí tặng kèm đầu thu & tài khoản trả phí có gói FPT, gói tặng kèm Tivi của một số hãng (gói barter deal), gói mobile, summer pack sẽ xem được trên 01 thiết bị.
- Với tài khoản trả phí khác được xem trên 02 thiết bị.
Hướng xử lý:
Khách hàng chủ động bấm dừng xem trên một trong hai thiết bị bằng cách vào mục Cài đặt, bấm tiếp vào mục Quản lý thiết bị, sau đó xóa thiết bị không xem. Trường hợp khách hàng chỉ đang xem trên một thiết bị mà vẫn gặp lỗi này thì vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin tài khoản để được kiểm tra và hỗ trợ.
Lưu ý: Mỗi tài khoản sẽ đăng nhập được trên tối đa 04 thiết bị. Nếu bị vượt quá số lượng thiết bị thì cần thực hiện xóa bớt bằng cách:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại màn hình Trang chủ App: Chọn biểu tượng Tài khoản ở góc trên cùng bên tay phải.
Bước 2: Chọn Cài đặt: Chọn “Quản lý thiết bị”.
Bước 3: Trong mục Quản lý thiết bị: Chọn biểu tượng thùng rác ở thiết bị cần xóa để xóa thiết bị.
Bước 4: Xác nhận xóa thiết bị.