[150] (C150 hoặc S150) Gói thuê bao của bạn không cho phép xem lại kênh này.
Biểu hiện: Khách hàng khi xem lại nội dung đã phát màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi sử dụng Smart TV hoặc K+ TV Box: [C150 hoặc S150] Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem. Hoặc : "[C150 or S150] Failed to replay channel. This VOD content does not belong to your package. Please subscribe to continue watching.
- Trên thiết bị di động hệ điều hành Android/iOS hoặc qua trình duyệt web hiển thị: "(C150 hoặc S150) Gói thuê bao của bạn không cho phép xem lại kênh này." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "[A150 hoặc P150 hoặc W150] Your subscriptions do not allow replaying this channel."
Nguyên nhân:
- Do thuê bao hết hạn hoặc thuê bao đã mua gói nhưng do hệ thống chưa cập nhật/đồng bộ bấm vào chương trình nào đó trong mục Xem lại (Replay)
- Hoặc thuê bao còn hạn nhưng bấm vào chương trình Xem lại mà không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.
Hướng xử lý:
- Kiểm tra các kênh/nội dung khác xem có gặp câu thông báo tương tự không,
- Kiểm tra thời hạn thuê bao còn hạn không và gói kênh đang dùng là gói nào (bằng cách bấm mục Cài đặt và bấm tiếp mục Gói đang dùng)
+ Nếu lỗi chỉ xuất hiện với một số kênh/nội dung mà có hiển thị nhãn "Mua gói" tức là kênh không nằm trong gói thuê bao của khách hàng), khách hàng cần nâng cấp lên gói cao hơn để xem.
+ Nếu lỗi và nhãn "Mua gói" xuất hiện trên tất cả các kênh/nội dung tức là có thể thuê bao của khách hàng đã hết hạn, cần gia hạn thuê bao để xem. Khách hàng tham khảo danh sách kênh trên từng gói cước tại đây: https://www.kplus.vn/vn/
- Trường hợp đã mua gói thành công và mua đúng gói có kênh/nội dung cần xem mà vẫn gặp lỗi này, khách hàng liên hệ tổng đài qua chat Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin giao dịch mua gói để được hỗ trợ kích hoạt quyền truy cập.