Hướng dẫn xử lý một số tình huống liên quan tới K+TV Box


Biểu hiện Nguyên nhân Hướng xử lý
Trên màn hình tivi hiển thị câu thông báo: (S-304) Nội dung VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem.

Do gói cước bạn đang sử dụng chưa có nội dung VOD bạn cần xem.

Để xem nội dung này bạn cần mua gói cước phù hợp để tiếp tục theo dõi. Vui lòng tham khảo mua gói TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592 để có thêm thông tin chi tiết.

"(A-304) Nội dung này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem nội dung này."
Do gói cước bạn đang sử dụng chưa có nội dung VOD bạn cần xem.

Để em nội dung này bạn cần mua gói cước phù hợp để tiếp tục theo dõi. Vui lòng tham khảo mua gói TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592 để có thêm thông tin chi tiết.
(P-304) Nội dung này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem nội dung này."
Do gói cước bạn đang sử dụng chưa có nội dung VOD bạn cần xem.

Để em nội dung này bạn cần mua gói cước phù hợp để tiếp tục theo dõi. Vui lòng tham khảo mua gói TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 1592 để có thêm thông tin chi tiết.
(S-250) Có lỗi xảy ra với chương trình tạm dừng. Chương trình tạm dừng không được hỗ trợ trên thiết bị này
Không hỗ trợ tính năng tạm dừng.

Khách hàng vui lòng không bấm nút tạm dừng khi xem.
(S005) Kiểm soát nội dung
Nhập mã khóa nội dung để xem"
Do khách hàng đã cài đặt chế độ kiểm soát người dùng. Nên khi xem các nội dung giới hạn độ tuổi hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã kiểm soát.

Khách hàng chỉ cần nhập mã kiểm soát đã đặt trước đó hoặc nhập mã mặc định 1234 để tiếp tục theo dõi. Trường hợp khách hàng quên mật khẩu đã đặt vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ reset mật khẩu.
Khách hàng sử dụng đầu thu K+ TV Box màn hình hiển thị câu thông báo: "S002 Không kết nối. Không có kênh nào."
  1. Lỗi hệ thống, hoặc
  2. Lỗi kết nối từ Box tới Modem, hoặc
  3. Lỗi không có Internet.

Khách hàng thực hiện khởi động lại đầu thu K+ TV Box. Đồng thời kiểm tra lại kết nối của đầu thu K+ TV Box đã đảm bảo hay chưa bằng cách nhấn nút APPS trên điều khiển của đầu thu.
Nếu nguyên nhân là do internet thì cần kiểm tra kết nối internet từ moderm đến đầu thu hoặc kiểm tra với nhà cung cấp mạng để đảm bảo chất lượng internet.
Lưu ý: Khách hàng có thể kết nối K+ TV BOX với Internet qua mạng không dây (Wifi) hoặc có dây (Ethernet) tại cổng LAN [6] của thiết bị. Kết nối mạng thành công, đèn LED màu xanh lá [2] sẽ sáng.


S-001 Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng ký gói để tiếp tục xem".
  • Thuê bao K+ TV BOX chưa gia hạn.
  • Thuê bao đang bị khóa.
  • Kênh khách hàng đang xem không nằm trong gói cước đã mua hệ thống cũng sẽ hiển thị thông báo kể trên.

Cần đảm bảo thuê bao K+ TV BOX đã được gia hạn. Bạn có thể kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách soạn tín nhắn K*hethan*12chusothegiaima gửi tới 6058 (1000 VNĐ/sms). Nếu thuê bao K+ TV BOX đã được gia hạn mà chưa xem được khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài để nhờ kiểm tra và hỗ trợ cập nhật lại thời hạn và thông tin thuê bao.
Nếu thuê bao K+ đang bị khóa. Vui lòng kết nối tổng đài 1900 1592 để kiểm tra thông tin thuê bao.




Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!