[912] (P912) Đã có lỗi xảy ra

Biểu hiện:

Màn hình hiển thị câu thông báo: "(P912) Đã có lỗi xảy ra" Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(P912 ) Failed to play"

Nguyên nhân:

Lỗi chương trình hoặc tại thời điểm hệ thống có lỗi. Hoặc khách hàng sử dụng VPN.

Hướng xử lý:

Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước rồi bấm lại vào kênh hoặc nội dung muốn xem là không còn lỗi.

Trường hợp thử lại mà vẫn không khắc phục được lỗi thì khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001592 hoặc  chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus và cung cấp tên kênh/nội dung, thời gian gặp lỗi để được hỗ trợ.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!