[304] A304 hoặc P304 Nội dung VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem.
Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi xem VOD trên thiết bị Android/iOS: "A304 hoặc P304 Nội dung VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn hoặc không hỗ trợ trên thiết bị này. Vui lòng mua hoặc nâng cấp gói để tiếp tục xem." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "Content cannot be played. Renew your subscription or upgrade to a higher package.
- Khi xem VOD trên trình duyệt/Smart TV/Box: "Nội dung VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn hoặc không hỗ trợ trên thiết bị này. Vui lòng mua hoặc nâng cấp gói để tiếp tục xem." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "This VOD content does not belong to your package. Please subscribe to continue watching."
Nguyên nhân:
-Do thuê bao hết hạn hoặc thuê bao đã mua gói nhưng do hệ thống chưa cập nhật/đồng bộ nên khi bấm xem kênh hoặc chương trình hoặc nội dung VOD trả phí nào đó sẽ xuất hiện câu thông báo.
- Hoặc thuê bao còn hạn nhưng bấm vào xem kênh hoặc chương trình hoặc nội dung VOD không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.
Hướng xử lý:
- Kiểm tra các kênh/nội dung khác xem có gặp câu thông báo tương tự không,
- Kiểm tra thời hạn thuê bao còn hạn không và gói kênh đang dùng là gói nào (bằng cách bấm mục Cài đặt và bấm tiếp mục Gói đang dùng).
+ Nếu lỗi chỉ xuất hiện với một số kênh/nội dung mà có hiển thị nhãn "Mua gói" tức là kênh không nằm trong gói thuê bao của khách hàng), khách hàng cần nâng cấp lên gói cao hơn để xem.
+ Nếu lỗi và nhãn "Mua gói" xuất hiện trên tất cả các kênh/nội dung tức là có thể thuê bao của khách hàng đã hết hạn, cần gia hạn thuê bao để xem. Khách hàng tham khảo danh sách kênh trên từng gói cước tại: https://www.kplus.vn/vn/
- Trường hợp đã mua gói thành công và mua đúng gói có kênh/nội dung cần xem mà vẫn gặp lỗi này, khách hàng liên hệ tổng đài qua chat Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin giao dịch mua gói để được hỗ trợ kích hoạt quyền truy cập.