[006-303] C006 hoặc C303 Kênh bạn chọn không được cung cấp trên thiết bị này

Biểu hiện:

Màn hình Smart TV hiển thị câu thông báo với nội dung: "(C006) (MÃ LỖI) Tài khoản miễn phí tặng kèm đầu thu K+ hoặc gói thuê bao tuần không hỗ trợ xem trên thiết bị này; hoặc phiên bản ứng dụng hiện tại không hỗ trợ nội dung này. Chi tiết, vui lòng liên hệ 19001592." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(C006) The selected channel is not available on the device."

Hoặc: (C303) Nội dung bạn chọn không được cung cấp trên thiết bị này. Hoặc (C303) The selected VOD content is not available on the device.

Nguyên nhân 

Do Khách hàng sử dụng tài khoản K+ miễn phí tặng kèm đầu thu K+ hoặc tài khoản K+ trả phí thời hạn 1 tuần để xem kênh (lỗi 006) hoặc nội dung VOD (lỗi 303) trên SmartTV

Hướng xử lý:

Tài khoản của Khách hàng có thể là tài khoản miễn phí tặng kèm đầu thu hay hoặc tài khoản K+ app trả phí gói 1 tuần nên sẽ hỗ trợ xem được trên các thiết bị di động. 

Để xem được trên smart TV, khách hàng cần mua tài khoản trả phí gói 1 tháng trở lên hoặc mua thêm gói HBO GO. KH có thệ liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin tài khoản để được kiểm tra và hướng dẫn thêm nếu cần.



Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!