Xử lý khi không đăng nhập trên trình duyệt để xem.

Biểu hiện:

Khách hàng không thể đăng nhập được trên thiết bị di động hay trên trình duyệt. Màn hình đăng nhập bị đen như hình:

Hoặc:

Nguyên nhân:

Mạng internet không ổn định. Hệ thống bị ngắt kết nối.

Hướng xử lý:

Khách hàng vui lòng kiểm tra lại kết nối internet tại thời điểm xem có đảm bảo yêu cầu hay chưa. Nếu kết nối internet ổn định mà vẫn gặp tình trạng tương tự thì vui lòng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 để kiểm tra và hỗ trợ thêm.


Quý khách hàng vui lòng bấm vào link sau để gửi đánh giá của của mình về bài viết này và trang thông tin hỗ trợ khách hàng Help Center nói chung:
Tại đây
Ý kiến của Quý khách rất quan trọng với K+. Cảm ơn Quý khách!